วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ถึงทีมทุกท่าน

ก่อนอื่นต้องประกาศให้ทีมบางท่านทราบว่า เวบ dreamteam ของเรา ได้ถูกปิดลงไป

ทำให้เราทำงานกันได้ค่อนข้างยากขึ้นเล็กน้อย ดิฉันจึงมีการปรับเปลี่ยน แผนการทำงาน

เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของบริษัท มากขึ้น เพื่อให้เรามีความหวังกันอีกครั้ง

สำหรับใครที่ตั้งใจจริงในการทำงาน ก็อย่าเพิ่งท้อนะคะ เพราะแผนการทำงานครั้งใหม่นี้

ง่ายค่ะ ช่วงแรกอาจจะยุ่งยากนิดนึง แต่รับรองว่า ไม่แพ้แผนแรกแน่นอน ยังไงให้ทีมติดตาม

ข่าวสารของทีมเราที่นี่ ต่อไปนะคะ

1 ความคิดเห็น: