วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ห้องทำงานของทีม

วันนี้ 22-06-09

ดิฉันจะสอนทีมในการทำออฟไลน์แบบง่ายๆ หรือที่ เรียกว่า ออฟไลน์ลูกผสม ดิฉันใช้ประสบการณ์ส่วนตัว
จากการที่เคยทำ MLM ตัวอื่นมาช่วย ลองเอาไปประยุกต์ทำนะคะ ได้ผลดีทีเดียว

1. การส่งไปรษณียบัตร ภายในพื้นที่ หรือจังหวัดของเรา

ถามว่าเอาที่อยู่มาจากไหน คำตอบคือ สมุดหน้าเหลือง เยอะเลยค่ะ ส่งเดือนละ ประมาณ 100 ฉบับ

เพราะจะเก็บสถิติว่า 100 ตอบกลับกี่คน อย่าลืม!!!!! ถามเค้าด้วยนะคะ ว่าได้ข่าวมาจากที่ไหน เพื่อเก็บ

สถิติของเราค่ะ


2. ติดใบปลิว ตามสถานที่ต่างๆ ป้ายประกาศโฆษณา ตู้โทรศัพท์ ตู้ เอทีเอ็ม ติดสักอาทิตย์ละครั้งก็ได้ค่ะ

ประมาณอาทิตย์ละ 100 ใบ แ้ล้วก็เก็บสถิติเช่นเคย

3. ทำนามบัตร เวลาไปเจอใครอาจจะยื่นนามบัตรตัวนี้ให้เค้า หรือ ไปที่เคาร์เตอร์ธนาคาร หรือ เคาร์เตอร์

อื่นๆ ยื่นให้เค้าเลยค่ะ เค้าไม่ว่าอะไรหรอก ทำมาแล้ว


4. แจกใบปลิวตามสถานที่ต่างๆ โรงเรียน สถาบันต่างๆ ห้างสรรพสินค้า ไม่ต้องอายค่ะ ไม่มีใครรู้จักเรา

แล้วก็คิดว่า นั่นคือ ลู่ทางการทำเงินของเรา เพราะฉนั้นไม่ต้องอายค่ะ ทำมาแ้ล้วเช่นกัน


นี่เป็นแค่ตัวอย่างการทำงานออฟไลน์แบบง่ายๆ เราไม่่จำเป็นต้องเดินหาคนอีกต่อไป เราใช้การทำงานจากที่

บ้านได้ค่ะ อย่าเห็นว่าการทำออฟไลน์ยาก จริงๆ ง่ายมากๆ ค่ะ


เดี๋ยวพรุ่งนี้ 23-06-09 ดิฉันจะมาสอนการทำผ่านสื่อต่างๆ นะคะ ว่าทำอย่างไร


หากมีใครถามว่าเราทำงานแบบไหน ตอบเค้าได้เลยค่ะ ว่า ออฟไลน์ลูกผสม

4 ความคิดเห็น:

  1. ง่ายสุดคงแจกใบปลิวคั้บ

    เจ้านาย

    ตอบลบ
  2. น้องเฌอมีอีเมล์ทีมงานพี่ซะไหมจ๊ะส่งไปที่zah5zaa@gmail.com นะคะ มีความคืบหน้าแจ้งพี่ทางเมลด้วยนะคะ

    ตอบลบ
  3. มีรายชื่อเมลทีมพี่ซะหรือป่าว ส่งไปให้พี่ที่ zah5zaa@gmail.com นะคะ รบกวนด้วย สมัครเมลใหม่แล้วค่ะ

    ตอบลบ
  4. พี่ซะใจเย็นนะคะ เดี๋ยวหนูส่งให้ค่ะ


    เฌอ

    ตอบลบ